ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

วิธีสมัคร Apple ID อเมริกา (US)


วิธีสมัคร Apple ID US Store ผ่านคอมพิวเตอร์


   วันนี้ผมจะมาสอนวิธีการสมัคร Apple id ของอเมริกาเพื่อจะทำให้เพื่อนๆสามารถเข้าไปโหลดแอปต่างๆมาใช้ได้ฟรี และจุดประสงค์หลักคือเอาใว้ใช้เล่น freemyapps ได้ด้วยครับ

ขั้นตอนการสมัคร

1.เปิด iTunes ขึ้นมา ถ้ายังไม่มีก็โหลดจากลิงค์นี้ Download iTunes 




2. กดเลือกที่ iTunes Store


3. กดเลือกที่ Apps




4. กดเลือกแอพพลิเคชั่นฟรีใดๆ จากนั้นก็กดที่ ไอคอนของแอพพลิเคชั่นที่เลือกใว้ (ย้ำว่าต้องฟรีเท่านั้น!)


5. กดคลิกที่คำว่า Free แล้วจะปรากฎ หน้าต่างขึ้นมาตามรูป จากนั้นก็กดที่ Create Apple ID


6.กดเลือก Continue 


7. กดเลือกที่ Click Here โดยเลือกให้เป็น United States  เลื่อนลงมาข้างล่าง จากนั้นกดติ๊กถูกหน้า I have read and agree to these terms and conditions. จากนั้นก็กด Agree เพื่อไปยังหน้าต่อไป




8. กรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มสมัครให้เรียบร้อยเป็นภาษาอังกฤษ (พาสเวิร์ดต้องผสมด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษทั้งพิมพ์เล็กและพิมพ์ใหญ่และตัวเลข) และอีเมลต้องไม่ซ้ำกับที่เคยใช้สมัครไว้ไม่ว่าจะกับประเทศไหน จากนั้นกด Continue เพื่อไปยังหน้าต่อไป



9. เลือกส่วนของบัตรเครดิตเป็น None (หากไม่ปรากฏแสดงว่าคุณข้ามขั้นตอนการเลือกแอพฟรีในขั้นตอนที่ 3 – 4 ให้กลับไปทำใหม่อีกครั้ง) จากนั้นให้กรอก Billing Address ตามที่อยู่ดังต่อไปนี้

           512 35th Street 
                  City:        Newport Beach
               State:     CA-California
    Zip:         92663 
             Phone:  123 4567890

เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วให้เลือก Create Apple ID ก็เป็นอันเสร็จพิธี ได้ Apple ID สำหรับใช้ใน iTunes และ App Store ของอเมริกามาในทันที




10.  สุดท้ายก็กดส่งข้อความ   แต่อย่าลืมเข้าอีเมลที่ใช้สมัครเพื่อไปยืนยันการสมัครทางอีเมลก่อนนะครับ


บทความ Crack2you

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แชร์อินเตอร์เน็ตบน Windows 8,8.1

การแชร์อินเตอร์เน็ตหรือที่เรียกกันว่า "Ad Hoc"  จากอุปกรณ์ Network นั้น มีด้วยกันหลายวิธีด้วยกัน สำหรับวันนี้จะมาแนะนำการแชร์อินเตอร์เน็ตบน Windows 8,8.1 สิ่งที่สำคัญคือจะต้องมีอุปกรณ์เน็ตเวิร์ก 2 ตัวเป็นอย่างต่ำ เพราะตัวแรกจะเป็นตัวรับอินเตอร์เน็ต และตัวที่สอง จะเป็นตัวแชร์อินเตอร์เน็ตจากอุปกรณ์ตัวแรก ขั้นแรก กดปุ่ม windows + C แล้วเลื่อนไปที่  Search

โปรแกรมตั้งเวลาปิดเครื่องใน Windows

หลายคนยังคงเสาะหาโปรแกรมตั้งเวลาปิดเครื่อง แต่หารู้ไม่ว่า windows ก็มีโปรแกรมตั้งเวลาปิดเครื่อง อยู่แล้ว ใจตัว ใช้งานง่าย และไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมตั้งเวลาปิดเครื่องเพิ่มเติมให้เสียเวลาอีกด้วย วิธีทำ auto Shutdown ตั้งเวลาปิดเครื่องอัตโนมัติ-โปรแกรมตั้งเวลาปิดเครื่อง ใน Windows ชื่อว่า Task Scheduler 1 .Start > Control panel > Administratrive tools > Task Scheduler 2. Create basic task 2.1 ใส่ชื่อ Task ตามแต่เราเช่น Shutdown At 04.00 คลิ้ก Next 2.2 Trigers เลือกเป็น Daily คลิ้ก Next 2.3 ใส่เวลาที่เราต้องการให้ปิด คลิ้ก Next 2.4 Actions เลือกเป็น Start Program คลิ้ก Next 2.5 ช่อง Program ให้ใส่ shutdown และ ช่อง Add argument ใส่เป็น -s -f -t 00 และก็คลิ้ก Next แล้วก็ Finish ***ความหมายของ -s คือ สั่งปิดเครื่อง -f คือปิดโปรแกรมที่รันอยู่ทั้งหมด -t 00 คือ ปิดภายใน 0 วินาที***